Hải Vũ – Khe co giãn Răng Lược

Hải Vũ – Khe co giãn Răng Lược

Khe co Giãn Răng Lược là Khe co giãn bằng thép có hình Răng Lược hình sinh. Được lắp đặt ở các vị trí tiếp giáp giữa các dầm cầu, đảm bảo chuyển vị của dầm cầu và bản mặt cầu. Tùy vào nhiệt độ tại công trình và chiều dài dầm cầu, các kĩ sư sẽ thiết kế sẽ thiết kế hình răng lược để đảm bảo cự ly chuyển vị của khe co giãn. Ngoài ra để thiết kế khe co giãn răng lược sẽ còn phụ thuộc vào tải trọng xe chạy.

Khe co giãn răng lược do CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ  TM HẢI VŨ sản xuất đáp ứng theo các tiêu chuẩn thiết kế cầu AASHTO LRFD.

Khe co giãn răng lược  có độ chính xác cao, thuận lợi cho việc thi công lắp đặt mới, sửa chữa thay thế khe co giãn cũ cũng như công tác kiểm tra bảo dưỡng khe co giãn trong quá trình khai thác.

Khe co giãn răng lược đáp ứng được yêu cầu chuyển vị trung bình đến các chuyển vị lớn, sử dụng được cho cả vị trí cầu thẳng và cầu chéo.

Khe co giãn răng lược do HẢI VŨ JSC sản xuất sẽ được mạ kẽm theo tiêu chuẩn ASTM A123 hoặc đơn sơn phủ epoxy theo yêu cầu của dự án và chủ đầu tư.

Hải Vũ JSC với những đội ngũ thợ cơ khí chuyên nghiệp có nhiều năm trong nghề, tay nghề cao. Máy móc sản xuất hiện đại, các kĩ sư cơ khí kinh nghiệm có thể thiết kế, tư vấn và mang tới cho quý khách hàng, chủ đầu tư và nhà thầu những giải pháp về khe co giãn vừa đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ và đảm bảo khả năng chịu lực  và  phù hợp với mục đích sử dụng của dự án.

Sản phầm Khe co giãn răng lược của công ty Hải Vũ JSC  sản xuất luôn đảm bảo chất lượng theo yêu cầu dự án, có chứng nhận xuất xưởng , chứng nhận chất lượng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất cũng như đã cung cấp cho nhiều dự án lớn có chủ đầu tư nước ngoài. Hải Vũ JSC luôn được chủ đầu tư, nhà thầu lựa chọn. Bởi Hải Vũ JSC chúng tôi luôn đảm bảo CHẤT LƯỢNG- TIẾN ĐỘ cam kết.

Hotline: 098 919 7535